Diego Costa khoe kỹ thuật chơi bóng trong nhà

19:02 Chủ nhật 05/07/2015

Tiền đạo của Chelsea và ĐT Tây Ban Nha dự giải bóng đá trong nhà Al-Roudan tại Kuwait. Anh phô diễn kỹ thuật xử lý bóng và ghi tới 5 bàn vào lưới CLB Nottingham Forest.

Nhiều cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh tranh thủ những ngày nghỉ đưa gia đình đi biển trước khi tập trung trở lại CLB, nhưng Diego Costa lại lựa chọn đến Kuwait dự trận bóng đá trong nhà gặp Nottingham Forest. Giải Al-Roudan còn có sự góp mặt của cựu tiền đạo Chelsea, Andriy Shevchenko và trung vệ huyền thoại Barcelona, Carles Puyol.

Diego Costa ghi 5 bàn vào lưới CLB Nottingham Forest ở trận bóng đá trong nhà. Ảnh: Internet.

Ở trận gặp CLB Nottingham Forest, Diego Costa chứng tỏ có thể thành công nếu chuyển sang chơi bóng đá trong nhà. Những pha xử lý của anh kỹ thuật và đẹp mắt. Tiền đạo của Chelsea có một pha ghi bàn khi xỏ háng thủ môn đối phương.

Trong chiến thắng 7-0 của đội nhà, Diego Costa đóng góp 5 bàn. Màn trình diễn của anh nhận được sự khen ngợi từ huyền thoại bóng đá trong nhà Falcao. Sau trận đấu, chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi có vinh dự được gặp thần tượng (Falcao). Tôi hy vọng được chơi với anh ấy ở giải này, nhưng điều đó đã không xảy ra.” Tuần tới, Diego Costa trở lại tập trung trong màu áo Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục