Didier Drogba: "Thật ghê tởm khi ký hợp đồng với Chelsea"

17:01 Chủ nhật 28/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong bộ phim tài liệu "The Incredible Destiny of Didier Drogba", huyền thoại người Bờ Biển Ngà thừa nhận cảm thấy không vui khi mới gia nhập Chelsea.

Dù là một biểu tượng của Chelsea khi giúp đội bóng phía Tây London giành hàng loạt danh hiệu cao quý từ thời điểm cập bến sân Stamford Bridge, tuy nhiên, huyền thoại Didier Drogba thừa nhận ông không cảm thấy vui vẻ khi đồng ý chuyển sang khoác áo "The Blues".

Didier Drogba:

 Didier Drogba ở thời điểm vừa mới đến Chelsea.

Chia sẻ trong bộ phim tài liệu "The Incredible Destiny of Didier Drogba", ông nói: "Lúc đó, tôi thấy ghê tởm. Tôi nhận ra rằng, thật ghê tởm khi ký hợp đồng với Chelsea. Thật khó để giải thích. Thật khó hiểu vì hầu hết mọi người đều nhìn thấy nhiều tín hiệu tích cực ở cả khía cạnh tài chính và thể thao. Nhưng đơn giản là tôi không vui".

"Tôi tự nhủ rằng sẽ không quan tâm việc Marseille đã chấp nhận lời đề nghị của Chelsea. Có thể điều đó sẽ gây sốc cho những người hâm mộ, nhưng tôi không muốn rời đi".

Didier Drogba:

 Didier Drogba cùng Chelsea giành nhiều danh hiệu cao quý.

"Tôi thậm chí còn làm một số điều gần như vô lý để không phải đến Chelsea, chẳng hạn như trong buổi kiểm tra y tế. Đến bệnh viện ở Paris, tôi cầu nguyện họ sẽ tìm ra vấn đề với đầu gối hoặc bất cứ vấn đề gì tương tự. Thương vụ này sẽ sụp đổ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:31 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục