Di Maria kể tội HLV Louis van Gaal

06:44 Thứ bảy 02/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Van Gaal là nguyên nhân khiến tôi rời đội bóng." Đó là lời khẳng định của Angel di Maria khi nói về quyết định chia tay Manchester United.

Di Maria sớm rời M.U. Ảnh: Internet.

Từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng chỉ một mùa giải chinh chiến tại Premier League, Angel di Maria đã sớm nói lời tạm biệt Manchester United.

Kể từ thời điểm gia nhập PSG năm 2015, Di Maria thực sự trở thành trụ cột của đội bóng và tìm lại được cảm giác chơi bóng thường thấy. Và Di Maria cho rằng, đây là quyết định rất chính xác.

Trả lời phỏng vấn trên kênh BBC, Di Maria khẳng định: "Thật không hay khi nói ra sự thật nhưng Man United không giúp tôi hòa nhập tốt nhất khả năng tôi có thể. Tôi rời đội bóng mà hiện tại họ vẫn giữ lối chơi đó. Bị loại khỏi Europa League và coi như đã nói lời tạm biệt với Premier League.

Tôi không nghĩ thành tích tệ hại của Man United là lỗi do tôi hay đồng đội. Mỗi khi có cơ hội, tôi đều cố gắng hết sức khả năng nhưng mọi thứ cứ như chống lại tôi vì thế, tôi quyết định ra đi.

Tôi gia nhập PSG để tìm lại hạnh phúc và giành chức vô địch. Ở Man United, HLV cứ thay đổi chiến thuật xoành xoạch. Mỗi trận tôi đá ở mỗi vị trí khác nhau và điều đó khiến cho những cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn."

Tiểu Lam | 06:44 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục