Derrick Rose nói gì khi bị cáo buộc hành vi cưỡng hiếp?

21:31 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Derrick Rose khẳng định anh có bằng chứng để chứng mình bản thân hoàn toàn không có hành vi đi quá giới hạn đối với bạn gái cũ của mình.

Vào ngày hôm qua, trang TMZ đã khiến giới hâm mộ bóng rổ, đặc biệt là giải NBA, choáng váng khi đưa ra thông tin cho biết ngôi sao Chicago Bulls, Derrick Rose đang đối mặt với tội danh cưỡng hiếp đối với bạn gái mình.

Người đứng ra tố cáo hành vi của Derrick Rose không ai khác chính là bạn gái của anh, Jane Doe. Theo Doe, hành vi đồi bại này của Rose đã diễn ra vào năm 2013, tuy nhiên do quá xấu hổ nên phải đợi đến thời điểm này cô mới đủ dũng cảm để tố cáo người bạn trai cũ.

Về phần mình, mới đây Derrick Rose đã khẳng định anh hoàn toàn vô tội, cũng như cho biết bản thân có đầy đủ bằng chứng để chứng minh sự trong sạch của mình.

Về sự nghiệp, hiện Derrick Rose đang rất nỗ lực để giành lấy những vinh quang cùng Chicago sau nhiều năm khủng hoảng vì chấn thương, điều tưởng chừng đã khiến cho ngôi sao từng giành danh hiệu MVP vào năm 2011 (đó cũng là thời điểm Rose bắt đầu quen với Doe) này phải giải nghệ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục