Derby Merseyside vì ngôi sao của Wigan

10:38 Thứ tư 04/07/2012

Dù không phải là đội bóng lắm tiền nhưng Everton vẫn quyết tranh giành tiền đạo Hugo Rodallega của Wigan với đội bóng cùng thành phố Liverpool.

Rodallega năm nay 27 tuổi, được đánh giá khá cao bởi nền tảng thể lực tốt và khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Hợp đồng của Rodallega với Wigan đã hết hạn và việc anh được sự theo đuổi của nhiều CLB cũng là điều dễ hiểu.


Trước mắt, Liverpool và Everton chính là hai đội bóng muốn có Rodallega nhất. Và cả hai chỉ còn chờ quyết định cuối cùng của Rodallega. Dĩ nhiên, Liverpool là đội chiếm ưu thế bởi họ là đội bóng danh tiếng hơn cũng như sẵn sàng cho Rodallega mức lương hậu hĩnh. Trong khi đó, Everton lại có lợi thế duy nhất là cơ hội ra sân của Rodallega tại đó sẽ nhiều hơn.

Có thể thấy cả hai đội bóng vùng Merseyside đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Nếu như Liverpool đang nỗ lực để có được Demba Ba của Newcastle, Fabio Borini của Parma, Blaszczykowski của Dortmund, Tello của Barca hay Gylfi Sigurdsson của Swansea thì Everton cũng rất muốn đưa Steven Naismith, Sebastian Boenisch về sân Goodison Park.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục