Deportivo sắp có sự phục vụ của Simon Poulsen

22:26 Thứ hai 02/07/2012

Cầu thủ quốc tế của Đan Mạch vừa hết hợp đồng với CLB AZ và đang rất muốn sang Tây Ban Nha thi đấu. Khả năng anh sẽ nằm trong biên chế của Deportivo La Coruna mùa giải tới.

CLB TBN Deportivo La Coruna đang tranh thủ từng giờ từng phút để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Simon Poulsen từ AZ khi anh hết hạn hợp đồng. Theo đó tờ AS tiết lộ, anh đã đồng ý thời hạn 2 năm trong màu áo đội bóng mới tại Tây Ban Nha.

Simon Poulsen. Ảnh: Getty

Deportivo La Coruna mới trở lại La Liga mùa giải năm nay và nhanh chóng tìm sự bổ sung nhân sự cho chính mình. Sau sự ra đi của Andres Guardado tới Valencia, đội bóng sọc xanh-trắng cần ngay một sự thay thế và Poulsen rất kịp thời đáp ứng điều đó.

Simon Poulsen gia nhập AZ từ Midtjylland vào năm 2008 và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB. Từ vị trí của một cầu thủ phòng ngự, anh đã lên chơi ở bên cánh trái.

Chính Poulsen đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của AZ để tìm một môi trường mới cạnh tranh cao hơn cho mình. Việc chọn CLB TBN cũng khá bất ngờ khi trước đó anh đã liên hệ với Ajax, Aston Villa và Borussia Monchengladbach.

Hi vọng rằng với hai năm sắp tới ở giải đấu hàng đầu TBN và châu Âu, cầu thủ này sẽ còn phát huy được nhiều hơn nữa.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục