Depay và Van Persie suýt tẩn nhau trên sân tập?

23:42 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com,vn) - Mới đây tờ De Telegraaf (Hà Lan) đã loan tin rằng trong một buổi tập trước trận đấu giữa ĐT Hà Lan và Kazakhstan diễn ra vào cuối tuần qua, sao trẻ Memphis Depay đã có một cuộc xô xát nảy lửa với người đàn anh, Robin van Persie của mình.

Tranh cãi đã xảy ra giữa Persie và Depay. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trước thông tin gây “thất thiệt” làm ảnh hưởng đến nội bộ trong khi “Cơn lốc màu da cam” đang ở trong tình cảnh vô cùng khó khăn tại vòng loại Euro 2016, HLV trưởng Danny Blind đã phải nhanh chóng đứng ra bác bỏ sự việc nói trên.

Cụ thể theo Danny Blind – cha của ngôi sao đang chơi cho M.U là Daley Blind đã khẳng định rằng đó chỉ là sự thổi phồng của cánh truyền thông. Thực chất, không hề có chuyện Depay và Robin Van Persie suýt xảy ra ẩu đả trên sân tập.

“Đó chỉ đơn thuần là một cuộc tranh luận trong buổi tập, điều thường xuyên xảy ra với mọi đội bóng. Luôn có những cách suy nghĩ khác nhau giữa các cầu thủ. Tất cả những gì đã xảy ra chỉ có như thế và không có hành động nào vượt quá giới hạn.” - HLV Danny Blind cam đoan.

Trong trận đấu gặp Kazakhstan sau đó, HLV Danny Blind cũng đã đưa ra quyết định cất Robin van Persie lên ghế dự bị. Các phóng viên có đặt câu hỏi về vấn đề này, nhưng vị thuyền trưởng 54 tuổi cũng xác nhận nó không đến từ bất đồng với Depay mà nguyên nhân là vì Persie không đủ thể trạng tốt nhất để ra sân ngay từ đầu.

Depay không còn tôn trọng người đàn anh Robin van Persie? Ảnh: Internet.

Tôi cảm thấy cậu ấy [Robin van Persie] không đủ thể lực để đá chính. Tôi nghĩ rằng sẽ không có chuyện cậu ấy khỏe mạnh mà không được trao cơ hội ra sân.” – Blind giải thích.

Tuy nhiên, báo chí Hà Lan vẫn phỏng đoán rằng đang có một "cuộc chiến ngầm" trong lòng ĐT xứ sở Hoa Tulip. Rõ ràng liệu có hay không chuyện xô xát hay tranh cãi thì Memphis Depay cũng tỏ ra mình không phải dạng vừa, khi không hề nhún nhường và tôn trọng với người đàn anh ở đội tuyển và từng chơi cho Manchester United.

Anh Trường | 23:42 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục