Đến Man Utd, Ronaldo khoác số áo nào?

23:04 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnĐàm phán nhanh chóng, siêu sao 36 tuổi đã tái hợp Quỷ đỏ thành Manchester sau khoảng thời gian 12 năm.

Cristiano Ronaldo quyết tâm rời Juventus trước khi kỳ chuyển hè đóng cửa và vì vậy, người đại diện của anh - Jorge Mendes lập tức liên hệ với Manchester City - đội bóng vừa nhận thất bại trong việc tiếp cận tiền đạo Harry Kane.

Tuy nhiên, động thái khá hờ hững đến từ nhà ĐKVĐ Premier League đã mở ra cơ hội giúp Manchester United tái hợp CR7 sau khoảng 12 năm.

Cả thượng tầng và Solskjaer vào cuộc, Man Utd tự tin nổ bom tấn thứ 3 - Bóng Đá

 Ronaldo đã trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ.

Trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2009, cầu thủ người Bồ Đào Nha có đến 6 năm khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester và gia nhập danh sách những "số 7" huyền thoại của câu lạc bộ này. Chính vì vậy, các Manucians đang vô cùng mong chờ ngày Ronaldo trở lại để giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson.

Thời điểm hiện tại, dựa trên động thái từ phía Man Utd cũng như Juventus, gần như chắc chắn cuộc tái hợp này sẽ xảy ra. Giờ đây, NHM sẽ hướng sự chú ý đến số áo mới của Ronaldo trong lần thứ hai gia nhập Quỷ đỏ.

Dẫu biết rằng sự nghiệp lừng lẫy của Ronaldo gắn với chiếc áo số 7 huyền thoại, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh sẽ phải chọn 1 con số khác, bởi Edinson Cavani đang sở hữu chiếc áo này. Dưới đây là một trong những số áo khả dĩ nhất dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

12. Sau khi Chris Smalling gia nhập AS Roma, chiếc áo này vẫn chưa có chủ nhân mới. Dù số 12 không mang tính biểu tượng tại Man Utd, tuy nhiên cũng có khá nhiều huyền thoại từng sử dụng số áo này có thể kể đến như Sir Bobby Charlton, Denis Law và Paul Scholes.

15. Với việc Andreas Pereira đã chuyển đến Flamengo theo dạng cho mượn. Ronaldo hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác mới với số áo này.

3 thế lực lớn nhất đưa Ronaldo về Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ khoác áo số mấy khi trở lại Man Utd?

Huyền thoại Nemanja Vidic cũng từng gắn bó lâu dài cùng con số 15. Trong khi đó, những tiền vệ cánh Jesper Blomqvist, David Beckham và Adnan Januzaj cũng từng có khoảng thời gian sử dụng số áo tương tự.

24 - Darren Fletcher có lẽ là số 24 được biết đến nhiều nhất của United. Ngôi sao gần nhất sử dụng số áo này chính là trung vệ Timothy Fosu-Mensah, người đã rời câu lạc bộ vào tháng Giêng để đến Bayer Leverkusen.

28 - Sau khi tài năng trẻ Facundo Pellistri chuyển đến Alaves cho mượn, số áo này hiện vẫn đang bỏ trống.

Pep Guardiola: "Ronaldo sẽ quyết định nơi anh ấy muốn chơi" 

 
Trường Sơn | 22:34 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục