Để thua Watford, Pochettino buồn đến "thắt tim"

15:31 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã bày tỏ nỗi thất vọng cùng cực sau khi Tottenham nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải.

Hành quân đến sân Vicarage Road của Watford, Tottenham Hotspur tỏ ra rất tự tin khi họ đang có thành tích toàn thắng ở 3 vòng đấu trước đó.

Đặc biệt, chiến thắng 3-0 trước Man United ở lượt trận gần nhất càng làm tiếp thêm sự hưng phấn cho thầy trò HLV Mauricio Pochettinho.

Với lợi thế tinh thần đó, "Gà trống" đã là đội mở tỷ số trước sau khi gây sức ép khiến tiền vệ Abdoulaye Doucouré lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Tuy nhiên, "niềm vui ngắn chẳng tày gang", sự quật khởi của Watford với hai pha lập công của Troy Deeney và Craig Cathcart đã giúp đội chủ sân Vicarage Road lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1.

Để thua Watford, Pochettino buồn đến

Watford đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Tottenham. 

Sự thật càng đau đớn hơn khi "bại tướng" của Tottenham ở vòng trước, Man United đã vượt qua Burnley ở trận đấu cùng giờ để gây sức ép lên chính thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của "Gà trống" đã bày tỏ cảm giấc thất vọng đến nao lòng. Ông nói: "Sau tất cả, mọi chuyện đã thay đổi. Watford đã trở thành đội bóng thứ 3 tại Premier League duy trì được thành tích toàn thắng còn chúng tôi lại không có được kết quả đó.

Thật đau đớn vì Tottenham đã có một trận đấu đáng quên, mặc dù ngay trước đó, đội đã chơi ấn tượng khi đối đầu Man United. Càng thất vọng hơn khi chúng tôi đã để thua hai bàn đều từ cùng một kịch bản, bóng bổng.

Trước đó, hiệp 1 diễn ra như một trận giao hữu nhưng 45 phút tiếp theo, tình thế chuyển biến quá nhanh.

Để thua Watford, Pochettino buồn đến

Bàn mở tỷ số đã khiến Tottenham chủ quan. 

Tôi rất buồn vì kết quả này và với tư cách là thuyền trưởng của đội, tôi phải là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Tôi đã không lường trước những diễn biến trong khoảng thời gian cuối vì hiệp 1, mọi thứ diễn ra rất đơn giản.

Chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ trận đấu và buộc Watford phải chơi theo ý mình. Màn trình diễn của họ trong 45 phút đầu tiên không có gì nổi trội, do đó, chúng tôi đã nảy sinh tâm lý chủ quan.

Việc ghi bàn trước càng làm toàn đội buông lỏng phòng ngự và rồi hai bàn thua đã đến. Tôi nghĩ rằng nếu chơi tập trung hơn, Tottenham không xứng đáng phải nhận thất bại.

Thế nhưng, khởi đầu tốt đã khiến chúng tôi bị xao nhãng và đến khi nhìn vào thực tế, mọi thứ đã trở nên muộn màng. Mới ngày trước, chúng tôi còn cạnh tranh một vị trí trong top đầu nhưng bây giờ, mọi chuyện đã thay đổi. Lúc này, tôi cảm thấy thất vọng nhưng có lẽ, cảm giác đó sẽ còn tồi tệ hơn trong những ngày tới".  

Phi Yến | 14:09 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục