Để âm thanh nhạy cảm xuất hiện ở trận Liverpool, BBC lên tiếng

12:12 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnMột chuỗi tiếng ồn của phim khiêu dâm đã làm gián đoạn hoạt động đưa tin trước trận Liverpool gặp Wolves của BBC.

 

Văn phòng báo chí của BBC đã đưa ra một tuyên bố sau sự cố tiếng ồn nhạy cảm trong một chương trình phát sóng trực tiếp.

Những tiếng ồn đã được nghe thấy trong quá trình chuẩn bị trước trận đá lại vòng ba FA Cup của Liverpool với Wolves tại Molineux. Người dẫn chương trình Gary Lineker đã đỏ mặt vì sự cố. BBC đã đưa ra thông báo về sự việc này ở giờ nghỉ giữa hiệp.

"Chúng tôi xin lỗi bất kỳ khán giả nào bị xúc phạm trong quá trình tường thuật trực tiếp bóng đá tối nay. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân vụ việc."

BBC release statement after on-air sex noises sabotage FA Cup coverage - Bóng Đá

 Lineker đang trên sóng khi âm thanh xuất hiện.

YouTuber Daniel 'Jarvo' Jarvis tuyên bố mình là người đứng sau trò chơi khăm này, công khai nói: "Chúng tôi đây, chúng tôi đã đặt một chiếc điện thoại có tiếng ồn lớn trong trường quay của BBC tại trận đá lại giữa Wolves với Liverpool tại FA Cup."

Trên sân, Liverpool vượt lên dẫn trước trong một thế trận ít cơ hội. Trận đấu đầu tiên tại Anfield kết thúc với tỷ số hòa, The Reds đi tiếp sau khi thắng trận đá lại.

Thanh Vũ | 11:14 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục