Đây, lý do khiến Mourinho khó lòng chiêu mộ Kalidou Koulibaly

20:16 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd đang rất muốn có Kalidou Koulibaly nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ, thế nhưng sẽ là không dễ cho họ bởi...

Lúc này, cái tên Kalidou Koulibaly có thể nói là một trong những bản hợp đồng được các Manucian trông đợi nhiều nhất. Sự xuất sắc của anh, những thay đổi mà anh có thể mang lại cho Manchester United nếu tới Old Trafford hiển nhiên là những chủ đề đã được giới truyền thông nói tới rất nhiều những ngày qua.

Trong bối cảnh rất nhiều ông lớn ở trời Âu muốn trải thảm đỏ để đón ngôi sao 27 tuổi, hiển nhiên số tiền mà bất cứ đội bóng nào phải bỏ ra để có được anh là lớn vô cùng. Thời điểm hiện tại, dù chưa có một con số chính thức nào được thông báo, thế nhưng ngày hôm nay tờ La Repubblica từ Italia đã đưa tin khiến các CĐV Quỷ đỏ "sốt sắng không yên" khi mới đây Napoli đã từ chối một lời đề nghị lên tới 90 triệu Euro.

Man Utd €90m Koulibaly bid rebuffed - Bóng Đá

Trong trường hợp để Kalidou Koulibaly ra đi, nhiều khả năng Napoli cũng muốn thu về ít nhất 100 triệu Euro.

Cũng bởi thế, con số 88 triệu bảng mà Mourinho yêu cầu dù có được duyệt chi, Người đặc biệt cũng chưa chắc đã có thể thỏa ước muốn của mình.

Koulibaly mới ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến 6/2023 với đội chủ sân San Paolo, do đó mức giá mà phía đại diện Italia đưa ra trong trường hợp để trụ cột của mình ra đi nhiều khả năng sẽ ít nhất là 100 triệu Euro.

Anh Tú | 19:00 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục