Đây, lý do chứng minh Ozil là 'anh đại Rich Kids'

13:09 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnNgoài việc đá bóng giỏi, Mesut Ozil còn rất được lòng hội anh em bạn bè chí cốt.

Từ lúc bé, Mesut Ozil đã là một cậu bé hào phóng và trọng tình bạn. Khác với những lời đồn đại gần đây rằng cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ rất cao ngạo và "ăn cháo đá bát" sau scandal tuyên bố gay gắt giã từ tuyển quốc gia. Mới đây thầy giáo Christian Krabbe, người đã kèm riêng môn tiếng Anh và một số môn học khác đã có những phát biểu hay về Ozil.

Đây, lý do biến Ozil thành 'anh đại hội Rich Kids' - Bóng Đá

 Ozil vô cùng hào phóng với bạn bè.

Ông cho biết, khi còn là một cậu bé, cầu thủ Arsenal rất tốt bụng. Ông kể: "Ozil là một cậu bé có nền tảng văn hoá rất tốt. Năm 17 tuổi, cậu ấy đã hào phóng bao cả bọn đi du lịch bằng chính đồng tiền do Ozil làm ra khi còn thi đấu ở Schalke."

Bạn bè của anh đã tận hưởng những phút giây hạnh phúc với chuyến đi du hí ngắn ngày sang London bằng chính tháng lương đầu của anh khi mới đá bóng. Ngoài ra, khi đã trở thành ngôi sao thế giới và sống ở Anh quốc nhưng cầu thủ người Đức vẫn thỉnh thoảng nhớ bạn bè là khao họ đi du lịch.

Thêm vào đó, thầy của anh còn tiết lộ: "Có một lần chúng tôi đi ăn tại nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ mang tên Golders Green. Ozil rất chăm chú viết thiệp tặng các học sinh và trả toàn bộ chi phí học tập cho các cậu bé đó.

Ozil là một người hào phóng và nhân hậu. Tôi không hiểu tại sao người Đức lại chỉ trích cậu ta mà không tự nhìn lại bản thân họ."

Trang Ý | 12:55 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục