Đây! Cầu thủ "oai hùng nhất, đáng thương nhất, ấn tượng nhất" của Man Utd

05:52 Chủ nhật 29/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng 2-0 của Man Utd trước Burnley được đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt của một cầu thủ vô cùng nhiệt huyết trên sân.

Rạng sáng nay, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xuất sắc hạ gục chủ nhà Burnley với tỉ số 2-0 ngay tại Turf Moor. Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy ca ngợi hết nấc cặp đôi Fred và Brandon Williams, nhưng có lẽ Daniel James mới xứng đáng được nhắc tới nhất...

Ngôi sao sinh năm 1997 thực sự rất bền bỉ trong cả 90 phút, dù anh liên tục bị đối phương triệt hạ. Có ít nhất 3 lần James phải nằm sân sau những pha bóng ác ý đến từ Charlie Taylor (người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên), nhưng cầu thủ này vẫn lao vun vút trên sân trong các pha lên bóng.

Bất cứ ai theo dõi trận đấu tại Lancashire cũng phải thán phục chàng tiền vệ người xứ Wales, bởi không biết anh lấy đâu ra nguồn năng lượng vô tận đến vậy, dù có lúc tưởng chừng phải rời sân nhường chỗ cho một đồng đội khác. Cuối cùng, James kết thúc màn trình diễn với pha kiến tạo cho Rashford ghi bàn.

Đây! Cầu thủ

 James không bao giờ từ bỏ dù bị đối phương cố tình chơi xấu.

Không ngoa khi cho rằng "số 21" chính là nhân vật oai hùng nhất với hàng loạt những sự cố gắng sau chấn thương, đáng thương nhất với hình ảnh nằm sân bất động, và ấn tượng nhất cùng pha kiến tạo chốt hạ trận đấu, mang về cho Man Utd trọn vẹn điểm số để nuôi hy vọng dự Champions League.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 05:22 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục