David Villa trở lại... bằng hình ảnh quảng cáo

17:26 Thứ năm 23/02/2012

Tiền đạo mang áo số 7 của Barca hồi tưởng lại ký ức thời thơ ấu của mình bằng thước phim quảng cáo cho một loại nước uống có ga.

Chấn thương của David Villa vẫn buộc anh phải làm quen với phòng vật lý trị liệu chứ chưa thể trở lại đá bóng như bình thường. Nhiều Cule đã nao nao rằng đã lâu chưa được thấy bóng dáng của Villa trên sân bóng. Và hiện tại mong muốn của họ vừa được thực hiện trong một thước phim quảng cáo.

David Villa đang hồi phục rất nhanh. Ảnh: Mundo Deportivo

Hãng nước ngọt có gas Big Cola nổi tiếng Nam Mỹ vừa cho ra mắt đoạn quảng cáo ngắn lấy ý tưởng từ cuộc đời của Villa từ nhỏ cho tới lớn. Bối cảnh Villa từ khi được sinh ra và lớn lên qua các thời kỳ, cuối cùng là một siêu tiền đạo của Barca.

Đang phải dưỡng thương lúc này, Villa đủ thời gian để hồi tưởng lại những gì mình đã trải qua trong cuộc đời. Qua quảng cáo người ta mới biết được rằng không phải bây giờ tiền đạo này mới làm quen với đôi nạng. hồi nhỏ khi đá bóng, Villa cũng từng gãy chân như hồi thi đấu cùng Barca ở Nhật Bản.

Thông điệp mà anh mang đến thông qua Big Cola là "Khi có ước mơ, không gì ngăn cản được bạn với sự kiên nhân và nỗ lực đạt được nó". Trải qua khó khăn từ nhỏ, NHM mới thấy được sức chịu đựng và ý chí phấn đấu của Villa khi dính chấn thương.

Clip được quay trước khi Villa bị gãy chân tại Nhật Bản. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, quá trình hồi phục của anh đang tiến triển rất tốt. Villa cũng không quên bày tỏ khát khao được ra sân cùng Barca vào cuối cùng và có tên trong đội hình TBN tham dự Euro 2012.

* Clip quảng cáo của Villa cho Big Cola

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục