David Moyes tái xuất Premier League

18:38 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Manchester United sẽ dẫn dắt một đội bóng thành London.

Sau thất bại trên sân nhà trước Leicester, West Ham đã đưa ra quyết định sa thải HLV Manuel Pellegrini chỉ sau 18 tháng kể từ khi ông tiếp quản đội bóng. Kết quả này cũng khiến The Hammers chỉ còn cách 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, HLV David Moyes đang có mặt tại London và có một buổi đàm phán cùng với David Sullivan, người đồng sở hữu West Ham. Dự kiến, chiến lược gia này sẽ được bổ nhiệm chính thức trong vòng 24 giờ tới.

west ham appoints moyes - Bóng Đá

 Premier League tiếp tục chào đón một HLV kỳ cựu.

Trước đó, Moyes cũng từng ngồi vào chiếc ghế nóng tại West Ham sau khi thay thế HLV Slaven Bilic vào tháng 11/2017. Dù kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 cùng những trận thắng ấn tượng, West Ham vẫn quyết định "trảm" Moyes và bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của Man City, Pellegrini.

Song, tham vọng của The Hanmers chỉ đem lại khủng hoảng cho đội bóng, và giờ đây họ lại tiếp tục tìm đến Moyes. Dự kiến, cựu HLV của Manchester United sẽ được trao một bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Bên cạnh đó, huyền thoại Stuart Pearce cũng được cho là sẽ trở lại West Ham với tư cách một thành viên trong ban huấn luyện của Moyes.

Hiện tại, The Hammers đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, và họ chuẩn bị có cuộc đối đầu với Bournemouth.

Xem Pellegrini phát biểu:

Huỳnh Phong | 18:08 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục