David Ginola bị chê vì… mặc quần rách

16:03 Thứ hai 21/10/2013

David Ginola, người tự nhận xét mình đẹp trai hơn Cristiano Ronaldo, tỏ ra không vui vẻ gì khi bị người khác chê bai. Trong chương trình truyền hình trực tiếp trên BT Sport, huyền thoại của Tottenham đã giơ nắm đấm… cảnh cáo người dẫn chương trình Jack Humphrey khi anh này lấy tay chỉ vào chỗ quần rách của Ginola và cười vẻ chế nhạo: “David, anh mặc cái gì thế này”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Trong phòng thu khi ấy có cả cựu danh thủ Liverpool, Steve McManaman và “người cũ” Owen Hargreaves của M.U. Tất cả có mặt để bình luận trận đấu giữa Newcastle và Liverppol tại vòng 8 Premier League. Ginola đã diện một chiếc quần jeans bạc màu và có vài chỗ thủng, tất nhiên là cựu danh thủ người Pháp… cố tình làm thế! Nhưng Humphrey lại tỏ ra chê bai gu thẩm mỹ của Ginola khiến anh cảm thấy khó chịu còn Hargreaves thì cười ngặt nghẽo. Với vẻ lãng tử, hào hoa của mình, Ginola đã nhận được không ít lời mời chụp ảnh từ các tạp chí và quảng cáo sản phẩm như dầu gội L'Oreal…

Nhà đài BT sau cử chỉ dùng nắm đấm của Ginola đã phải xin lỗi đến các khán giả truyền hình. Một nguồn tin cho hay: “David Ginola cũng đã xin lỗi ngay sau đó khi nhận ra đây là một hành động không phù hợp”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục