“Đầu xù” sợ “Hạt đậu nhỏ”?

20:13 Thứ tư 19/06/2013

Cuộc đối đầu giữa Chicharito và David Luiz chắc chắn sẽ là một trong những tâm điểm trong trận đấu Brazil – Mexico. Từng chạm mặt nhau rất nhiều trong những trận đấu cấp CLB giữa Chelsea và M.U, có thể khẳng định Chicharito và David Luiz không còn lạ gì những điểm mạnh và điểm yếu của nhau.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Kể từ khi cập bến Chelsea cuối tháng 1/2011, David Luiz đã có 8 cuộc so tài với M.U của Chicharito. Trong những trận đấu đó, “Hạt đậu nhỏ” của M.U đã có tới 5 bàn thắng. Được đánh giá rất cao ở khả năng chuyên môn, thế nhưng việc thường xuyên dâng cao (cũng trong 8 trận đấu trên, David Luiz cũng có được tới 3 bàn vào lưới M.U) và hay mất tập trung khiến cho David Luiz thường thất thế trong cuộc đối đầu với Chicharito vốn cực kỳ nhạy cảm trước khung thành đối phương.

Luiz đối đầu Chicharito

Kịch bản các cuộc đối đầu giữa David Luiz và Chicharito thường rất giống nhau. Tiền đạo người Mexico thường xuyên mất hút trong sự kèm cặp của “Đầu xù” do thua kém cả về thể hình lẫn thể lực so với đối thủ, nhưng chỉ cần một khoảnh khắc mất tập trung, David Luiz lại là người nhận phần thua trước kỹ năng chọn vị trí và bứt tốc tuyệt vời của Chicharito.

Chicharito đã có bàn thắng đầu tiên ở Confed Cup vào lưới Italia và bây giờ, anh tiếp tục được đặt hy vọng sẽ là người làm nên bất ngờ trước Brazil. Có một điều David Luiz nên nhớ rằng “Hạt đậu nhỏ” tại Mexico còn nguy hiểm hơn “Hạt đậu nhỏ” tại M.U. Chicharito hiện đã có 33 bàn thắng sau 51 lần khoác áo ĐTQG và chỉ cần 3 bàn thắng nữa, anh sẽ vươn lên thứ 3 trong danh sách những người săn bàn xuất sắc nhất của “Tri Color”.
Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục