Đạt thỏa thuận với CLB mới, 'nạn nhân' của Mari dứt tình với Arsenal

19:22 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sắp nói lời chia tay với thêm một ngôi sao nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, câu chuyện ở hàng phòng ngự từng là bài toán khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, Arsenal đang sở hữu nhiều cái tên không đóng góp được nhiều cho đội bóng nhưng cũng không được cái tên nào hỏi mua.

Chính vì thế, chiến lược gia người Tây Ban Nha đành phải ra quyết định thải loại Sokatis Papastathopoulos ra khỏi đội hình chính thức của The Gunner. Bởi lẽ, trong tay cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola vẫn còn những nhân tố chất lượng như Pablo Mari hay Gabriel Magalhaes.

Không còn được Pháo thủ trọng dụng, Sokratis Papastathopoulos cũng nhanh chóng lên kế hoạch rời xứ Sương mù ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021. Và trong diễn biến mới nhất, cựu sao Borussia Dortmund đã thực hiện động thái dứt khoát với đội chủ sân Emirates.

Fenerbahce have reached an agreement with Sokratis - Bóng Đá

 Sokratis có khả năng khá cao sẽ chia tay The Gunner. 

Nguồn tin từ Gazete Damga cho biết, trung vệ sinh năm 1988 vừa đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce, đồng thời đang tìm cách chấm dứt hợp đồng với CLB Bắc London. Napoli và Genoa cũng muốn chiêu mộ tuyển thủ Hy Lạp, thế nhưng ưu tiên của anh là nối gót Mesut Ozil.

"Nhạc trưởng thất sủng" của Arsenal cũng đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Như vậy, cả hai cái tên bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu đều sắp khăn gói rời sân Emirates. 

Mikel Arteta chia sẻ trước trận gặp Newcastle United: 

 
Giang Nam | 18:24 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục