Đạt thỏa thuận tân binh, Barcelona nổ bom tấn 150 triệu Hè này

22:37 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona có khả năng sẽ chiêu mộ thành công tân binh rất chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Không khó để nhận thấy, Lionel Messi quá cô đơn trên hàng công Barcelona. Điều đó thôi thúc BLĐ đội chủ sân Camp Nou lên kế hoạch bổ sung một chất sút chất lượng trong bối cảnh Luis Suarez đã có dấu hiệu tuổi tác.

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin xác nhận, Barcelona đã dành sự quan tâm tới Lautaro Martinez của Inter Milan. Mùa này, Lautaro Martinez thi đấu bùng nổ khi ghi 16 bàn, đóng góp 4 kiến tạo sau 31 lần ra sân.

Italian Report Claims Inter’s Lautaro Martinez Has Agreement Over Personal Terms With Barcelona - Bóng Đá

 Lautaro Martinez nhiều khả năng sẽ cập bến sân Camp Nou.

Được biết, Lautaro Martinez cũng đã có ý định gia nhập Barcelona để sát cánh với đàn anh Messi. Và diễn biến mới nhất cho thấy, khả năng CLB xứ Catalan chiêu mộ thành công Lautaro Martinez đang trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Cụ thể, nguồn tin từ Tuttosport khẳng định, Beto Yaque - đại diện của Lautaro Martinez, đã có những cuộc đàm phán với Barcelona và sau tất cả, 2 bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Lautaro Martinez vào mùa Hè.

Barcelona sẽ không chi 111 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Lautaro Martinez nhưng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền khổng lồ đính kèm cầu thủ, nâng giá trị thương vụ lên tới 150 triệu euro.

Được biết, cập bến Camp Nou, Lautaro Martinez sẽ hưởng mức đãi ngộ ngang với Antoine Griezmann. Hiện những cầu thủ Barcelona muốn trao đổi gồm Jean-Clair Todibo, Arthur, Carles Alena hoặc Nelson Semedo. 

Video tài năng của Lautaro Martinez:

Tiểu Lam | 21:39 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục