Darren Bent ngăn Arsenal mua cầu thủ đắt nhất thế giới

09:34 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Tottenham, Darren Bent đã cảnh báo Arsenal về việc ký hợp đồng với Neymar từ Paris Saint-Germain.

 

Bent tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ chẳng làm được gì cho đội bóng phía bắc London ngoài việc phá rối câu lạc bộ và phòng thay đồ. Bent nói rằng cựu tiền đạo của Barcelona không phù hợp với đội hình của Mikel Arteta và không muốn gặp cầu thủ 31 tuổi ở Emirates.

Anh nói: "Tôi không thích cậu ta ở Arsenal. Cậu ta là mẫu cầu thủ có thể vào phòng thay đồ và xóa sạch mọi thứ. Neymar trong những ngày chơi hay nhất của mình thì thật không thể tin được. Nhưng có những lúc mọi thứ không phù hợp."

Chelsea phải tránh xa Neymar - Bóng Đá

 Neymar được đồn đoán với việc rời PSG.

Neymar cho đến nay vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh rời Barca để chuyển đến PSG với giá 222 triệu euro vào năm 2017, con số này khó có thể bị phá vỡ.

Anh được mong đợi sẽ là nhân tố giúp PSG tạo nên bước ngoặt ở đấu trường C1, nhưng từ đó đến nay Neymar đã có nhiều ký ức đáng quên ở giải đấu này. Anh gặp nhiều lùm xùm về thái độ ở PSG và đã được đồn đoán với việc ra đi từ lâu.

Thanh Vũ | 08:36 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục