Dani Alves nóng lòng chờ trận siêu kinh điển

10:20 Thứ tư 18/01/2012

Trước chuyến làm khách trên sân Bernabeu trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Copa del Rey, hậu vệ Dani Alves tiết lộ, anh cảm thấy rất nóng lòng chời đợi cuộc so tài với Real Madrid.

Vào rạng sáng 19.1, Barcelona sẽ có cuộc hành quân tới sân Bernabeu để đá trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Bốn ngày sau đó họ sẽ được trở lại Nou Camp để đá trận lượt về. Đây chính là lần thứ tư hai đội chạm trán nhau ở mùa giải này. Trong 3 trận El Clasico trước, Barca thắng 2, hòa 1.


Tuy đã được dự không ít trận siêu kinh điển, nhưng hậu vệ người Brazil vẫn tỏ ra nóng lòng chờ đợi cuộc đối đầu với đại kình địch Real Madrid.

Alves phát biểu trên Barca TV: “Chúng tôi luôn cảm thấy có nhiều cảm xúc mỗi khi đối đầu với Real Madrid. Các trận đấu giữa hai đội luôn diễn ra rất cân bằng và kịch tính, bất chấp tương quan lực lượng giữa hai đội cũng như ưu thế sân nhà.

Tôi không cảm thấy ngạc nhiên khi Barca tiếp tục chạm trán với Real thêm một lần nữa, bởi chúng tôi là hai ứng cử viên nặng ký nhất ở tất cả các giải đấu quốc nội. Việc hai đội bóng mạnh đối đầu để cạnh tranh danh hiệu là điều hết sức bình thường.

Chúng tôi sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất có thể cho chuyến làm khách sắp tới. Điều quan trọng là Barca phải thi đấu sòng phẳng với Real và triển khai được lối chơi Tiqui-taca của mình”.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục