Đánh bại Arsenal, Man United ký hợp đồng với "thần đồng vạn người mê"

18:44 Thứ ba 28/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ có thêm một viên ngọc quý vô cùng sáng giá.

Có thể thấy, Manchester United lẫn Arsenal đều đã có những chuyển biến tích cực kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer và HLV Mikel Arteta lên nắm quyền. Bên cạnh đó, cả hai còn có một điểm chung khá dễ nhận biết là việc tập trung vào công tác đào tạo trẻ.

Tại Old Trafford, Solsa đã lần lượt đẩy đi những Ander Herrera, Ashley Young hay Romelu Lukaku để thay thế bằng Scott McTominay, Brandon Williams, Mason Greenwood,... Trong khi đó, Eddie Nketiah hay Bukayo Saka đang từng bước trở thành những nhân tố chủ chốt của Pháo thủ. Vì thế, khá dễ hiểu khi Arsenal và Man United đã đối mặt nhau trên TTCN vì một cái tên vô cùng sáng giá

Man utd set to sign forson - Bóng Đá

 Omari Forson.

Cụ thể, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Omari Forson tại đội trẻ của Man United, Pháo thủ đã lên kế hoạch mang tiền vệ này về Emirates. Dù chỉ mới gia nhập Quỷ đỏ từ Tottenham vào năm ngoái, Forson đã thi đấu rất nổi bật tại các cấp độ U16, U18, và trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Anh.

Song, kế hoạch của Pháo thủ có vẻ như đã sụp đổ, khi mới đây tờ Daily Mail khẳng định, Forson đang chuẩn bị ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United. Dự kiến, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết vào thỏa thuận này vào tháng 7, khi Forson bước sang tuổi 16.

Huỳnh Phong | 17:49 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục