Đang túng quẫn, Newcastle tiếp tục bị Chelsea "rút ruột"

12:13 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, tiền đạo Alexander Isak đang được Chelsea để ý và có thể đưa về thay thế cho Nicolas Jackson.

Nhìn vào con số, Nicolas Jackson chắc chắn không phải là một bản hợp đồng tệ khi anh đã có được 7 bàn tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, sự vô duyên khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Chelsea đánh mất nhiều điểm số và chân sút người Senegal ít nhiều đã mất điểm trong mắt người hâm mộ The Blues.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ rất đau đầu để tìm người thay thế khi cựu tiền đạo Villarreal sẽ trở về châu Phi để tham dự AFCON. Chelsea hiện không còn nhiều cầu thủ có thể trám vào vị trí của Jackson và Isak nổi lên như một phương án khả dĩ nhất.

 - Bóng Đá

 Isak đang được Chelsea theo dõi.

Với tình hình tài chính hiện tại khi không thể chi tiêu thêm do luật công bằng tài chính, Newcastle đang có dự định đẩy Bruno Guimaraes tới PSG mùa này nhằm tích lũy vốn.

Còn với Isak, tiền đạo người Thụy Điển đã có được 23 bàn sau 49 trận cho The Magpies và đã khẳng định được tên tuổi tại Premier League. Đây sẽ là một thương vụ ít rủi ro hơn dành cho Chelsea so với Toney khi cầu thủ người Anh đã bỏ lỡ bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian dài.

Đăng Trương | 11:15 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục