Đằng sau việc De Bruyne bực bội với Pep

10:28 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên CBS Sports, Thierry Henry chia sẻ về Kevin de Bruyne khi ngôi sao người Bỉ tranh cãi với Pep Guardiola.

 

Kevin de Bruyne, người đã ghi bàn thắng cho Manchester City trong trận lượt đi ở Madrid tuần trước, đã thể hiện một màn trình diễn đẳng cấp tại Etihad bằng cách đóng góp kiến tạo. Cầu thủ người Bỉ rất tức giận trong trận đấu đêm thứ Tư và bị quay phim hét lên "Im đi" với HLV Pep Guardiola.

Câu chuyện đó nhanh chóng bị lãng quên khi Man City vượt qua đội bóng của Carlo Ancelotti để vào chung kết Champions League.

Kevin De Bruyne's 'private personal issue' behind telling Pep Guardiola to shut up - Bóng Đá

 De Bruyne tức giận tranh cãi với Pep trong trận thắng Real.

Thierry Henry, người đã huấn luyện De Bruyne ở tuyển Bỉ, được phát hiện nói chuyện với ngôi sao của Man City nhờ vai trò là chuyên gia cho CBS Sports. Khi được CBS Sports hỏi Henry đã nói gì với De Bruyne, anh trả lời:

"Đó là một khoảnh khắc cảm động. Tôi không thể nói ra vì tôi phải giữ kín chuyện đó. Nhưng từ những gì Kevin nói với tôi, tôi thậm chí còn tôn trọng cách cậu ấy chơi tối nay và cách cậu ấy chiến đấu với đội của mình. Tôi không thể chia sẻ những gì cậu nói bày tỏ, nhưng đối với tôi anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất".

Lữ Phong | 09:30 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục