Dàn sao dự bị Arsenal cho thấy nỗ lực 10 điểm

18:44 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnĐoạn video trên Twitter ghi lại hình ảnh dàn sao Arsenal nỗ lực chứng tỏ bản thân dù trận đấu gặp Everton đã kết thúc.

 

Goodison Park là địa điểm đi dễ khó về đối với Arsenal trong các mùa giải gần đây. Trận đấu ngày hôm qua cũng không ngoại lệ khi Pháo thủ vấp phải hệ thống phòng ngự chặt chẽ đến từ Everton. 

Leandro Trossard là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ sân Emirates bỏ túi 3 điểm trên sân khách. Kết quả giúp Arsenal tích góp 13 điểm sau 6 vòng, qua đó xếp thứ 4 trên BXH Premier League.

HLV Mikel Arteta không điền tên một số cầu thủ chất lượng như Kai Havertz, Jorginho và Gabriel Jesus vào đội hình xuất phát. Điều đó có thể trở thành động lực để họ nỗ lực hơn, qua đó giành lấy sự tín nhiệm của Arteta. Một đoạn clip đáng chú ý sau trận cho thấy sự quyết tâm của dàn sao xuất phát từ ghế dự bị được đăng tải trên Twitter.

A few of the Arsenal squad take part in a warm down session here at Goodison Park - Bóng Đá

 Các cầu thủ Arsenal khởi động sau trận thắng Everton.

Theo đó, một số cầu thủ Arsenal tham gia buổi khởi động tại Goodison Park sau chiến thắng 1-0 trước Everton. Hình ảnh cho thấy có Havertz, Jorginho, Jesus, Emile Smith Rowe hay Takehiro Tomiyasu.

Với việc Arsenal sẽ trở lại Champions League sau đây ít ngày, Arteta hứa hẹn xoay tua nhân sự. Một vài cái tên không được đá chính trước Everton có thể ra sân ngay từ đầu.

Lữ Phong | 17:46 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục