'Dàn đồng ca' AS Roma đốn tim fan bằng khúc nhạc giáng sinh

18:29 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến giữa AS Roma và Juventus diễn ra, các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã cùng nhau hợp xướng bài hát giáng sinh để gửi tặng fan.

Đại chiến Juventus và AS Roma sẽ là tâm điểm của Serie A tuần này. Để giảm đi phần nào áp lực các cầu thủ bên phía AS Roma đã cùng nhau hát vang khúc nhạc giáng sinh để tặng những fan hâm mộ trung thành của họ.

'Dàn đồng ca' AS Roma đốn tim fan bằng khúc nhạc giáng sinh - Bóng Đá

 Các cầu thủ của AS Roma đồng thanh ca vang khúc nhạc giáng sinh như là một món quà giành đến fan của họ.

Dù chẳng phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng các cầu thủ của đội bóng áo bã trầu đã cùng nhau hát rất đều và tạo không khí vô cùng ấm cúng giữa mùa Đông lạnh giá. Tập thể đội bóng thủ đô đã vui vẻ ngân lên khúc nhạc giáng sinh và mong rằng với tinh thần đoàn kết cực cao này họ sẽ giành được lợi thế trước đội bóng thành Turin.

Bởi mỗi khi đối đầu với Juventus, Roma luôn gặp nhiều khó khăn. Trong những năm trở lại đây, dù có đạt được phong độ cao như thế nào đi nữa thì AS Roma vẫn luôn 'trắng tay' mỗi khi hành quân đến nhà của Juventus.

Bầy Sói đang cho thấy rất nhiều sự tiến bộ dưới triều đại của HLV Eusebio Di Francesco trong mùa giải năm nay, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Trong 9 vòng đấu gần đây nhất, Roma vẫn chưa thua trận nào, trong đó họ đã thắng tới 7. Mong rằng với phong độ này họ có thể giành được lợi thế trước Juventus vào rạng sáng ngày 24/12. 

Video ghi lại khoảnh khắc tập thể AS Roma hát hợp xướng

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:00 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục