Đàm phán với M.U, Haaland tiết lộ điểm đến ưa thích

11:00 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Na Uy và Quỷ đỏ thành Manchester đã có cuộc đàm phán bí mật vào tháng 6 vừa qua.

Erling Haaland là tiền đạo được săn đón nhất hiện nay. Mùa trước, tiền đạo người Na Uy bùng nổ khi ghi được 41 bàn cùng 12 kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Chỉ mới 21 tuổi, Haaland còn một quãng thời gian dài phía trước để rèn dũa, hoàn thiện kỹ năng ghi bàn để trở thành chân sút xuất sắc nhất thế giới.

Chelsea đang là CLB tích cực theo đuổi Haaland nhất. Thomas Tuchel, Roman Abramovich và các cộng sự hiểu rằng ngôi sao đang khoác áo Dortmund có thể giúp họ thống trị nước Anh và châu Âu trong nhiều năm tới. Tuy nhiên The Blues đang gặp rất nhiều khó khăn bởi đội bóng nước Đức không có ý định để trụ cột của họ ra đi.

Manchester United’s 'secret talks with Erling Haaland' as Chelsea push for transfer - Bóng Đá

 M.U từng đàm phán với Haaland.

Theo The Sun, Man Utd đã từng có cuộc đàm phán bí mật với Haaland vào tháng 6, trước khi VCK EURO 2020 khởi tranh. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã rất thất vọng vì những gì họ nghe được từ tiền đạo người Na Uy. Haaland cho biết anh muốn khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona. Tiết lộ này cũng giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Chelsea.

Haaland có mức giá giải phóng là 66 triệu bảng, nhưng chỉ hiệu lực vào mùa Hè năm sau. Mới đây Giám đốc của Dortmund - Sebastian Kehl cũng khẳng định không có ý định để ngôi sao 21 tuổi ra đi vào Hè này.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 10:02 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục