Daley Blind ca ngợi trung vệ M.U, phản pháo chỉ trích

05:22 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Daley Blind đã lên tiếng trước những lời chỉ trích hướng đến Lisandro Martinez hồi đầu mùa.

 

Martinez gia nhập Manchester United từ Ajax với giá 56,7 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, nhưng nhiều người nghi ngờ về chiều cao của anh. Hậu vệ người Argentina cao 1m75, và có một số dấu hỏi liệu điều này có gặp khó ở Premier League hay không.

Nhưng anh đã thành công rực rỡ trong mùa giải đầu tiên khi tạo nên mối quan hệ đối tác đáng gờm với Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ. Nhà vô địch World Cup 2022 đã có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp đội bóng của anh giữ sạch lưới 20 trận.

Sinh nhật Daley Blind - Bóng Đá

 Daley Blind từng chơi cho M.U.

Blind, người đã chơi cho Manchester United từ năm 2014 đến 2018, đã ca ngợi Martinez qua UtdPlug: "Martinez là một trung vệ tuyệt vời. Cậu ấy rất năng nổ, cậu ấy sử dụng chân rất tốt, câu ấy rất giỏi trong việc xoạc bóng, bạn không thể đòi loại bỏ cậu ấy chỉ vì cậu ấy không có chiều cao như bạn mong đợi."

Cầu thủ người Argentina đã gây ấn tượng trước Harry Kane của Tottenham Hotspur và Aleksandar Mitrovic của Fulham. Blind nói thêm: "Tôi nghĩ cậu ấy đã cho thấy rằng cậu ấy có khả năng làm được mọi thứ ở Premier League."

Thanh Vũ | 04:24 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục