Đại thắng Norwich, Hudson-Odoi chỉ ra thông điệp Chelsea muốn truyền tải

20:36 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Callum Hudson-Odoi đã có những chia sẻ sau chiến thắng đậm đà của Chelsea trước Norwich trong khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Tiếp đón Norwich City trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã thể hiện sức mạnh hủy diệt khi đè bẹp địch thủ với tỷ số 7-0, trong đó riêng tiền vệ Mason Mount đã lập được 1 cú hat-trick. 4 bàn thắng còn lại được ghi do công của Reece James, Callum Hudson-Odoi, Ben Chilwell cùng 1 pha phản lưới nhà của hậu vệ Max Aarons. 

Thành tích của The Blues lại càng đáng khen hơn khi trước đó, họ đã phải nhận hung tin khi cả 2 tiền đạo hàng đầu, Romelu Lukaku và Timo Werner đều gặp chấn thương. 

Đại thắng Norwich, Hudson-Odoi chỉ ra thông điệp Chelsea muốn truyền tải - Bóng Đá

Chelsea có chiến thắng ấn tượng trước Norwich.  

Chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước Norwich, tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã có những phát biểu trên trang chủ Chelsea rằng: "Chúng tôi bước vào trận đấu với một tinh thần đúng đắn. Chúng tôi biết mình phải thắng trận đấu và đưa ra một thông điệp mạnh mẽ. Chelsea đã nỗ lực ghi nhiều bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội, ngoài ra việc giữ sạch lưới thêm một trận đấu nữa cho thấy chúng tôi đã làm tốt

Mỗi người trong chúng tôi đều biết các đồng đội sẽ thi đấu như thế nào. Chúng tôi biết điều đó và ngày càng kết hợp ăn ý hơn thông qua những buổi tập. Chúng tôi đã dự đoán về một trận cầu không đơn giản, tuy nhiên toàn đội đã tìm ra cách và thật tuyệt vời khi chúng tôi có được đến 7 bàn thắng vào lưới Norwich".  

Tiền vệ xuất sắc: Callum Hudson-Odoi:

 
Đăng Huy | 19:38 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục