Đại thắng Hy Lạp và đây là điều HLV Italia nói về sao Chelsea

16:09 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù không ghi bàn hay kiến tạo trong chiến thắng trước Hy Lạp nhưng tiền vệ 28 tuổi vẫn nhận được lời khen từ Roberto Mancini.

Rạng sáng nay (09/06), Italia làm khách tại Hy Lạp trong trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020. Tỉ số của trận đấu đã được định đoạt chỉ trong vòng 10 phút, kể từ phút thứ 23, khi Nicolo Barella, Lorenzo Insigne và Leonardo Bonucci ghi liên tiếp 3 bàn thắng giúp Azzurri giành chiến thắng giòn giã, qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng J.

Đại thắng Hy Lạp và đây là điều HLV Italia nói về sao Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho đã chơi rất tốt ở trận đấu với Hy Lạp.

Ở trận đấu này, Jorginho được xếp chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Mặc dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng anh đã kiểm soát rất tốt khu vực giữa sân và tung ra những đường chuyền sắc như dao cạo. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã khiến HLV Roberto Mancini cảm thấy rất hài lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông cho biết:

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1 và không cho phép Hy Lạp làm bất kì điều gì. 1 trong những lí do khiến Azzurri không bị thủng lưới là do các tiền vệ giữ bóng tốt. Các tiền đạo cũng rất năng nổ và khiến đối thủ không thể bắt nhịp.

Jorginho đã chơi tốt ở Napoli, nhưng môi trường Premier League đã cho cậu ấy nhiều kinh nghiệm hơn trong việc điều tiết trận đấu ở tốc độ cao.

Cùng với sự sa sút của Chelsea, Jorginho đã bị chỉ trích rất nhiều trong suốt mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, ở những thời điểm quyết định, anh vẫn biết cách tỏa sáng để giúp The Blues kết thúc mùa giải trong tốp 3 Premier League và lên ngôi vô địch tại Europa League.

Faro | 15:25 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục