Đại thần báo "tin vàng", Real sẵn sàng quật ngã Gladbach

11:10 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thông tin đang khiến cho nhiều người hâm mộ đội chủ sân Santiago Bernabeu phát sốt.

 

Zidane phát biểu sau trận thắng Sevilla

Real Madrid vừa giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Sevilla trong khuôn khổ lượt trận thứ 11 của thầy trò Zinedine Zidane. Los Blancos hiện tại vẫn đang có phong độ rất phập phù, dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt tham vọng cao và muốn giành chức vô địch ở cả 2 đấu trường lớn như La Liga và Champions League.

Thời điểm hiện tại, sau cuộc đấu Sevilla, điều mà giới mộ điệu làng túc cầu cũng như các CĐV yêu mến Los Blancos quan tâm nhất chính là trận đấu cuối cùng của thầy trò Zidane với Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây được xem là cuộc đấu then chốt. Bởi lẽ, nếu không thắng Gladbach, Real nhiều khả năng sẽ phải rời sân chơi C1 từ sớm.

Theo Marca, Zidane và các CĐV Real đang nhận tin vui từ Sergio Ramos. Đội trưởng người Tây Ban Nha đã quay lại tập luyện và có những tiến triển tích cực, nhiều khả năng sẽ góp mặt ở cuộc đấu với Gladbach sắp tới.

Ramos trains with the Real Madrid squad ahead of Monchengladbach - Bóng Đá

Ramos sẽ ra sân đấu Gladbach?

Kể từ khi Sergio Ramos vắng mặt, Real đối diện với rất nhiều khó khăn. Dù phong độ bất ổn của đoàn quân Zidane đã biểu hiện từ đầu mùa giải đến nay, nhưng không thể phủ nhận sự thiếu vắng "chủ soái" Ramos là tổn thất rất lớn của Los Blancos.

Đồng thời với sự trở lại của Ramos, Zidane cũng đang theo sát trường hợp Dani Carvajal. Bên cạnh đó, Eden Hazard đang tập hồi phục và chưa rõ khả năng trở lại.

Minh Trí | 10:40 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục