Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2014: Việt Nam vẫn trong tốp 10

13:16 Thứ tư 19/11/2014

Trong ngày thi đấu thứ 5, tuy chỉ giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ nhưng đoàn thể thao Việt Nam vẫn giữ được vị trí thứ 9 trong bảng tổng sắp huy chương với 3 HCV, 6 HCB và 15 HCĐ.

Môn Muay bãi biển, đội Việt Nam xuất quân với 2 chiến thắng “knock-out” của VĐV Lê Hoàng Đức (hạng cân 48kg nam) và Nguyễn Văn Đài (hạng cân 63,5kg nam). Với ưu thế vượt trội, VĐV Lê Hoàng Đức đã có một trận đấu dễ trước VĐV Singapore Tan Eugene khi giành chiến thắng “knock-out” ngay trong hiệp thứ nhất. Đối với VĐV Nguyễn Văn Đài, tuy gặp nhiều khó khăn hơn trước VĐV Singapore Tan Cher Han trong 2 hiệp đầu, nhưng bằng một cú đấm thẳng trúng mặt đối thủ, Nguyễn Văn Đài đã giành được chiến thắng “knock-out” quan trọng trong hiệp 3 trước khi ban trọng tài công bố kết quả chung cuộc.

VĐV Nguyễn Văn Đài (trái)

Môn Cầu mây bãi biển, dù rất cố gắng nhưng đội nữ Việt Nam không thể vượt qua được sức ép của khán giả Thái Lan nên đành thất thủ với tỷ số 2-0 giành HCB của nội dung Đồng đội nữ. Ở môn Bi sắt bãi biển, không thể vượt qua VĐV Thái Lan Phadungsap Suranath ở trận bán kết nên VĐV Vũ Khang Duy chỉ giành được HCĐ ở nội dung đơn nam.

Trong ngày 19-11, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu các môn Muay bãi biển, Bóng đá bãi biển, Bi sắt bãi biển, Dù lượn, Điền kinh bãi biển, Cầu mây bãi biển, Bóng chuyền bãi biển, Bóng ném bãi biển và các môn thể thao mạo hiểm. Đội tuyển bóng đá bãi biển nam Việt Nam cũng sẽ có trận đấu tứ kết với đội tuyển Oman vào lúc 13 giờ 30 tại khu vực thi đấu Saphan Hin.

Kiều Nga | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục