Đại gia Trung Quốc rút khỏi cuộc đua giành Rooney

10:34 Thứ ba 01/11/2016

TinTheThao.com.vnĐích thân thuyền trưởng của Thượng Hải SIPG, Sven-Goran Eriksson đã lên tiếng bác bỏ khả năng đội bóng này chiêu mộ Wayne Rooney.

watermarked-3a1

 Thượng Hải SIPG đã bác bỏ việc muốn có Rooney. Ảnh: Internet.

Kể từ khi có thông tin Man Utd sẵn sàng để Rooney ra đi ngay trong tháng Giêng này, truyền thông tại Anh đã liệt kê khá nhiều đội bóng có đủ khả năng để 'đón' Gã Shrek, trong đó Thượng Hải SIPG là cái tên tạo được nhiều sự chú ý nhất.

Cụ thể đã có rất nhiều nguồn tin cho biết đội bóng Trung Quốc này sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần để thuyết phục Rooney chuyển tới thi đấu. Một lợi thế khác mà Thượng Hải SIPG có được so với các đối thủ khác trong cuộc đua này chính là Sven-Goran Eriksson, người thầy từng dìu dắt Rooney tại tuyển Anh trước đây.

Mặc vậy trong dịp mới đây, đích thân Sven-Goran Eriksson đã lên tiếng phủ nhận khả năng Thượng Hải SIPG sẽ chiêu mộ Rooney trong tháng Giêng này. Cụ thể vị chiến lược gia người Anh đã cho biết:

“Mọi người đều biết tôi ngưỡng mộ Rooney. Đó là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên việc chiêu mộ anh ấy lại là một chuyện khác. Không hề có chuyện đó. Chúng tôi đã bàn về những lựa chọn của mình trong mùa giải tới rất nhiều nhưng điều này không được nhắc tới. Chúng tôi đã Hulk, Elkeson và Dario Conca, chúng tôi không cần thêm ai nữa."

Trong khi đó trái ngược với Thượng Hải SIPG, mới đây đội bóng cũ của Rooney là Everton đã nhiều lần công khai trước truyền thông về việc luôn 'sẵn sàng' mở cửa chào đón Gã Shrek trở lại mái nhà xưa bất cứ khi nào anh muốn.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:05 01/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục