Đại diện giải thích lý do mục tiêu của Real Madrid có giá 1 tỷ euro

21:35 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Calciomercato, người đại diện của Erling Haaland, Rafaela Pimienta làm rõ lý do ngôi sao của Man City có thể có mức giá 1 tỷ euro.

Erling Haaland được coi là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Ngôi sao người Na Uy liên tục tỏa sáng với những bàn thắng, góp vào thành công lớn của Man City. Real Madrid đã bỏ lỡ cầu thủ trẻ này vào mùa hè năm 2021 và vẫn đang tích cực theo đuổi Haaland vào mùa hè tới.

Real Madrid target’s agent explains why he could be worth €1 billion: “Wasn’t referring only to his transfer fee” - Bóng Đá

 Haaland được Real săn đón.

Nói về thân chủ của mình, người đại diện Rafaela Pimienta từng cho biết Haaland có giá 1 tỷ euro. Giờ đây, bà làm rõ điều đó một lần nữa: "Tôi đọc được tin đồn nói về điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro mà Real Madrid đặt ra cho một cầu thủ (ám chỉ Rodrygo).

Trong mọi trường hợp, đối với Erling, tôi không chỉ đề cập đến phí chuyển nhượng của anh ấy, mà còn đề cập đến mọi thứ xoay quanh anh ấy: câu lạc bộ, nhà tài trợ, áo đấu. Chắc chắn hành trình của Haaland rồi sẽ đạt được những con số này."

Los Blancos đã sẵn sàng mọi thứ cho việc 'nổ bom tấn' vào mùa hè 2024. Hàng công là nơi được họ ưu tiên củng cố và sẽ không bất ngờ nếu một trong hai Haaland hoặc Kylian Mbappe đến Bernabeu.

Minh Tuấn | 20:37 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục