Đại diện của sao '300 triệu euro' đến gặp Inter Milan

17:24 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ được so sánh với Andrea Pirlo có thể cập bến Inter thời gian tới.

Sandro Tonali đã có hơn 7 năm gắn bó với Brescia tính từ cấp độ trẻ, khả năng cao sẽ ra đi vào mùa hè tới đây. Sau những gì thể hiện được ở Serie A nửa đầu mùa giải này, ngôi sao trẻ đã nhận được sự chú ý của nhiều ông lớn, trong số đó có Juventus và Inter Milan.

Paris Saint-Germain to rival Juventus for Sandro Tonali? - Bóng Đá

 Tonali khả năng rời Brescia cuối mùa giải này.

Mới đây, báo Turin đưa tin Inter Milan đã có một cuộc gặp mặt với luật sư Beppe Bozzo và Roberto La Florio, người đại diện của Tonali, để bàn bạc về việc chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi. Chủ tịch Brescia, ông Massimo Cellino, người từng định giá Tonali 200 triệu euro, đã khẳng định sẽ không bán thần đồng của mình ngay mùa đông này, nhất là khi CLB vẫn còn vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Inter đang rất cần bổ sung lực lượng để bước vào chặng lượt về của mùa giải, cạnh tranh Scudetto với Juventus. Trang Tuttosport cho biết HLV Antonio Conte tập trung vào thương vụ Arturo Vidal của Barcelona, người đã có kinh nghiệm chinh chiến dày dạn.

Khác với Inter, Bà đầm già thành Turin sẵn sàng để Sandro Tonali ở lại Brescia dưới dạng cho mượn đến hết mùa nếu có được chữ ký của anh, giống trường hợp của Dejan Kulusevski ở Parma. Họ muốn chiêu mộ Tonali để phục vụ cho mục tiêu dài hạn.

Những bàn thắng đẹp nhất của Juventus trước Brescia: 

Hoài Thu | 16:26 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục