Đã tìm ra 'Fellaini mới' cho Mourinho, Tottenham quyết mua ngay hè này?

15:32 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ hiện đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Theo The Star, Sheffield United dự kiến sẽ yêu cầu hơn 35 triệu bảng để chấp nhận cho Sander Berge ra đi. Tiền vệ 23 tuổi đã để lại những màn thể hiện tương đối ấn tượng và được cho là đã lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ khác tại Premier League.

Nhiều khả năng Sheffield United sẽ xuống hạng ở mùa giải tới và do đó, Sander Berge được cho là sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Spurs: Sander Berge could be Jose Mourinho’s next Marouane Fellaini - Bóng Đá

 Berge (phải) đã có một mùa giải ấn tượng bất chấp phong độ không tốt của Sheffield United.

Liverpool và Arsenal là hai đội bóng hiện đang quan tâm đến việc sở hữu Berge. Dù vậy, cầu thủ trẻ có thể sẽ phù hợp hơn với một HLV hiện cũng đang dẫn dắt một đội bóng trong Big Six - Jose Mourinho.

Với chiều cao của mình, Berge có khả năng mang đến tính đột phá nơi hàng tiền vệ, đặc biệt là khi khả năng cầm bóng của anh tốt hơn rất nhiều so với những gì mọi người có thể mong đợi ở một cầu thủ với chiều cao tương tự.

Đây, đồng thời cũng là yếu tố mà Tottenham vẫn chưa có được trong đội hình của mình, mặc dù HLV Mourinho rõ ràng biết cách để phát huy một nhân tố như vậy, hệt như cách ông đã từng làm với Marouane Fellaini trước đây.

Hiện tại, đài quan sát bóng đá CIES đang định giá Berge lên đến 40 triệu euro (36 triệu bảng Anh) và do vậy, Gà trống thành London có thể cân nhắc để đưa ra mức giá đề nghị phù hợp cho Sheffield nhằm mang về một 'vũ khí' mới cho đội hình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nhìn lại - Fellaini trên sân tập của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 14:34 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục