Đã rõ vụ Courtois gia nhập Real Madrid

21:41 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Antonio Conte trước tin đồn về khả năng Thibaut Courtois sẽ chia tay Chelsea.

Ít ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa tin, Thibaut Courtois sẽ trở về Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid. Đây là một phần trong thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez của Chelsea tuy nhiên, HLV Antonio Conte đã lên tiếng bác bỏ tất cả.

courtois

Courtois sẽ không đến Real.

Phát biểu trước báo giới, Antonio Conte khẳng định: "Thibaut Courtois sẽ không đi đâu cả. Những gì các bạn nghe được đều chỉ là sự suy đoán không có thực. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng đối với Chelsea.

Mùa giải này, Courtois đã thi đấu khá ổn định. Cậu ấy không chỉ bắt bóng giỏi mà khả năng chơi bóng bằng chân cũng cực tốt. Courtois là kiểu thủ môn trong bóng đá hiện đại ngày nay. Không phải là HLV Chelsea mà tôi cho rằng Courtois xuất sắc nhất thế giới nhưng không thể phủ nhận, Courtois trong Top thủ môn hàng đầu hiện nay."

Sự xuất sắc của Thibaut Courtois có thể thấy rõ qua việc anh đã giữ sạch lưới 11/18 trận ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, nhờ đó giúp Chelsea có được chuỗi 12 trận thắng liên tiếp ấn tượng. Rõ ràng, với những gì Courtois đã thể hiện, Real Madrid nếu muốn chiêu mộ thủ môn này cũng khó có thể nhận được cái gật đầu từ phía Chelsea.

Video tài năng của Courtois:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:35 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục