Đá hỏng phạt đền, Harry Kane tính chuyện 'giải nghệ'

08:36 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã đùa về việc chuyển sang giải NFL (Bóng bầu dục Mỹ) thi đấu sau quá phạt đền hỏng rạng sáng nay.

3a2

 Harry Kane đã đùa về việc chuyển sang NFL thi đấu.

Trong trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay, Harry Kane đã đóng góp một bàn thắng giúp Tottenham dễ dàng đè bẹp Southampton ngay trên sân khách với tỷ số 4-1.

Ngoài bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong đầu hiệp 2, bản thân Harry Kane còn một tình huống rất đáng nhắc đến trong trận đấu này đó là khi anh bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên thành 3-1 trong một tình huống sút phạt đền. Tuy nhiên đáng tiếc pha dứt điểm của Kane đã đi quá thiếu chính xác và đưa bóng bay thẳng lên khán đài.

Nói về tình huống sút hỏng 11m của mình, Kane đã hài hước viết trên trang Twitter của mình rằng: "Nếu có bất cứ đội bóng nào tại NFL có nhu cầu tìm một cầu thủ phát bóng trong tương lai, vui lòng xem lại trận đấu này của tôi nhé!"

Với thắng lợi tại sân St Mary lần này, Tottenham đã có được tổng cộng 36 điểm sau 18 vòng đấu. Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 5 trên BXH và kém ngôi đầu của Chelsea tới 10 điểm.

Thắng lợi 4-1 của Tottenham trước Southampton

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:10 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục