"Đã đến lúc thay thế Willian và Pedro bằng cậu ấy"

23:07 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo cựu ngôi sao của The Blues, Jimmy Floyd Hasselbaink, đã đến lúc Callum Hudson-Odoi xứng đáng được trao một vị trí chính thức trong đội hình của Chelsea.

Cầu thủ 19 tuổi đã có lần đầu ra mắt đội tuyển Anh vào tuần trước và ngay sau đó đã có lần đá chính trong màu áo Tam Sư với trận thắng 5-1 trước Montenegro. 

Hasselbaink nghĩ rằng đã đến lúc cầu thủ tuổi teen được trao nhiều cơ hội hơn ở Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Hudson-Odoi có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo tuyển.

"Chelsea nên tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ hơn. Tôi muốn nói rằng Hudson-Odoi xứng đá có cơ hội." Cựu số 9 của Chelsea nói.

"Bạn phải nói rằng là có. Vì những người khác cùng vị trí với anh ấy chơi không thực sự tốt ở thời điểm này. Người chơi tốt nhất thì cũng chỉ có Eden Hazard."

Ở mùa giải năm nay, Chelsea thường chơi với sơ đồ 4-3-3. Hai tiền vệ tấn công chơi bên cạnh một tiền đạo, hiện tại là Gonzalo Higuain, một trong hai cái tên là Eden Hazard. Người còn lại ở vị trí bên cánh không cố định, sẽ là Willian hoặc Pedro, vì hai cầu thủ này đều không có được phong độ ổn định, lúc hay lúc dở. 

 - Bóng Đá

 Cả Pedro và Willian đều không có phong độ tốt mùa này.

Willian mới chỉ có được 3 bàn thắng sau 22 trận ở Premier League mùa này, trong khi Pedro khá hơn với 6 bàn thắng. 

Hasselbaink cũng lên tiếng ủng hộ HLV Maurizio Sarri và tin rằng mọi thứ sẽ được cải thiện ở Tây London, dù mùa giải này Chelsea đang có phong độ khá phập phù.

"Đây là mùa giải đầu tiên của ông ấy và ông ấy cũng đã cố gắng rất nhiều. Chúng ta cũng đừng quên rằng ông ấy đã mang lại rất nhiều điều thay đổi tích cực cho Chelsea." Cựu cầu thủ Hà Lan nói.

Đức Lộc | 21:55 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục