"Man Utd sẽ lấy cảm hứng từ Chelsea"

13:45 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sẵn sàng cho những thử thách tại UEFA Champions League mùa này, theo lời Ander Herrera.

Sau khi vượt qua PSG đầy bất ngờ ở vòng 16 đội UEFA Champions League, Man United chuẩn bị bước vào cuộc chiến khó nhằn hơn nữa khi phải đụng độ Barcelona ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, Ander Herrera không hề lo lắng.

Theo đó, Herrera khẳng định, Man United sẽ lấy nguồn cảm hứng từ Chelsea với chức vô địch Champions League năm 2012. Cụ thể, Herrera chia sẻ: "Ở Premier League, chúng tôi đang chiến đấu cho vị trí trong Top 4 và vừa bị loại khỏi FA Cup.

Chúng tôi đang có mặt ở Champions League, không hề phát điên, nhưng chúng tôi nhớ rằng Chelsea của Di Matteo - đội bóng vốn không phải là ứng cử viên lại trở thành nhà vô địch sau nhiều vấn đề xuất hiện ở năm đó."

 Chelsea từng vô địch bất ngờ năm 2012.

Năm 2012, Chelsea sa thải Andre Villas Boas, trong khi Man United cũng đã 'trảm' Jose Mourinho. Chelsea chỉ xếp thứ 6 ở Premier League mùa đó nhưng vô địch Champions League dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo.

Đó là lý do vì sao, Herrera hy vọng, Ole Gunnar Solskjaer có thể lặp lại điều tương tự với Man United.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 13:11 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục