Đã đến lúc Man Utd tái bổ nhiệm David Moyes

17:23 Thứ hai 08/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Mark Lawrenson có những nhận định đáng lưu ý về vị trí huấn luyện viên của Manchester United.

Sau chuỗi thành tích tệ hại trên mọi đấu trường, người hâm mộ và giới chuyên môn đang nhiệt liệt kêu gọi ban lãnh đạo Manchester United sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, sau khi để mất HLV Antonio Conte, liệu Quỷ đỏ còn có thể chọn ai để thay Solsa? 

Theo quan điểm đến từ chuyên gia Mark Lawrenson, Man Utd thực sự không có quá nhiều ứng viên để lựa chọn vào lúc này. Vì vậy, họ cũng nên cân nhắc đến HLV David Moyes - người đang làm tốt công việc của mình tại West Ham United và có đủ khả năng giúp Man Utd giải quyết những khó khăn hiện tại. 

Trận đấu thứ 1000 của Moyes bị chính trò cưng phá đám - Bóng Đá

 West Ham đang thăng hoa dưới tay David Moyes. 

Trao đổi với Off The Ball, Lawrenson chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Trừ khi họ thực sự muốn bổ nhiệm một huấn luyện viên khác, bạn sẽ lựa chọn ai? Liệu người đó có thể giải quyết được vấn đề? Tôi nghĩ, chắc chắn là vị huấn luyện viên đó đang dẫn dắt một câu lạc bộ phù hợp với mình."

“Nếu không có một ai vào lúc này, bạn có muốn đưa Moyes quay lại hay không? Nửa đùa nửa thật, nhưng ý tôi là, về cơ bản thì bạn muốn có David Moyes, vì anh ấy sẽ giải quyết được tất cả những vấn đề này."

“Thực sự thì Moyes chưa bao giờ có được thời gian ở Man Utd, và Moyes cũng chẳng bao giờ có được thời gian vì anh ấy là người kế nhiệm Ferguson."

Pep chia sẻ về Moyes 

 
Huỳnh Phong | 16:53 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục