Đả bại đội bóng xứ Catalan, "Rô béo" lập tức thưởng nóng cho sao nhà

17:34 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Ronaldo de Lima đã thưởng nóng cho các cầu thủ Real Valladolid sau khi họ giành thắng lợi tại vòng 25 La Liga.

Huyền thoại từng được mệnh danh là "Người ngoài hành tinh", Ronaldo Nazario de Lima hiện đang sở hữu một đội bóng hiện đang thi đấu tại La Liga có tên Real Valladolid. Cựu danh thủ Barcelona nắm 51% cổ phần của CLB này, qua đó trở thành chủ sở hữu hợp pháp.

Tuy nhiên, thành tích mà Valladolid đạt được ở mùa giải này không được như mong đợi, họ chỉ xếp ở nửa dưới BXH và bị nhóm cầm đèn đỏ bám đuổi gắt gao. Mãi cho đến vòng đấu thứ 25, đội bóng do Ronaldo sở hữu mới tạm thời thoát khỏi cơn bĩ cực bằng việc đả bại Espanyol với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Theo nguồn tin từ 'La 8 de Valladolid', Ronaldo cảm thấy rất tự hào về màn trình diễn của cả đội, vì vậy ông quyết định trao tặng cho mỗi cầu thủ tham gia trận đấu đó một chiếc iPhone và tấm vé máy bay. Dù đây là những vật dụng mà các ngôi sao sân cỏ hoàn toàn có thể trang bị một cách dễ dàng, song cách huyền thoại người Brazil ủng hộ đội bóng vẫn đem lại cú hích rất lớn về mặt tinh thần cho phần lớn các cầu thủ.

Ronaldo rewards his players for victory against Espanyol - Bóng Đá

 "Ro béo" rất quan tâm đến các cầu thủ.

Marca tiết lộ rằng, Ronaldo rất thích sử dụng cách động viên này. Vào mùa hè năm ngoái, ông cũng đã thưởng cho tập thể Valladolid một chuyến du lịch ở Formentera vì thành tích trụ hạng thành công.

Video Ronaldo de Lima nã đạn vào lưới Manchester United:

Trường Sơn | 16:36 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục