Đả bại Bỉ, HLV Mancini gửi thông điệp đến Tây Ban Nha

09:05 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV của Ý, Roberto Mancini tỏ rõ sự tự tin sau khi đánh bại tuyển Bỉ với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết EURO 2020.

Đội tuyển Ý đã đánh bại Bỉ - đội xếp hạng số một trên BXH của FIFA, trong chiến thắng 2-1 ở Munich. Thắng lợi này đã giúp đội quân màu thiên thanh vào đến bán kết EURO 2020, và là lời khẳng định rằng, họ đã sẵn sàng trở lại sau nỗi thất vọng khi không thể vượt qua vòng loại World Cup ở Nga năm 2018.

Mancini: Best still to come from Italy - Bóng Đá

 Ý của Mancini gây ấn tượng mạnh mẽ ở EURO 2020.

Huấn luyện viên trưởng của Ý, Roberto Mancini cho biết sau trận đấu: "Toàn đội đã tiến bộ qua từng trận đấu. Ngay cả khi có những trận đấu khó khăn, đội bóng vẫn luôn hoàn thiện và vẫn còn chỗ để cải thiện.

Đó là những gì tôi thấy trong đội hình của mình, mong muốn chơi tốt, cố gắng trở lại sau nỗi thất vọng vì không được dự World Cup 2018 - tất cả những yếu tố đó. Nhưng chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn."

Ý bây giờ sẽ bước vào trận bán kết EURO với Tây Ban Nha tại Wembley vào thứ Ba, và Mancini tự tin rằng họ có những gì cần thiết để đi xa hơn nữa.

Vị cựu HLV của Man City nói: "Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi sẽ đến Wembley với sự đảm bảo rằng: chúng tôi là một đội vẫn có thể cống hiến rất nhiều thứ ở giải đấu này.

Chúng tôi biết rằng Ý sẽ phải đối đầu với một đội bóng hàng đầu khác, bởi vì Tây Ban Nha, giống như Bỉ, là những đối thủ rất khó chơi. Nhưng điều rất quan trọng là chúng tôi phải nghỉ ngơi trước trận bán kết này và sẵn sàng cho mọi thứ."

Những bàn thắng của Immobile trong màu áo tuyển Ý:

 
Minh Tuấn | 08:07 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục