Cựu sao Porto đột tử ngay tại sân

13:25 Thứ ba 19/11/2013

Làng túc cầu hôm qua thêm một phen rúng động vì thảm kịch vừa xảy ra tại Bồ Đào Nha. Cựu cầu thủ Porto, Alex Marques sau một cơn đột quỵ dẫn tới trụy tim, đã qua đời ngay tại trên sân trong lúc đang thi đấu cho CLB Tourizense khi vừa bước sang tuổi 20.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Thảm kịch xảy ra khi trận đấu của CLB Tourizense với đối thủ Carapinheirense tại giải hạng 3 Bồ Đào Nha vừa diễn ra được 7 phút. Dù không va chạm với cầu thủ nào của đối phương nhưng sau một pha bứt tốc, tiền đạo Alex Marques đổ gục xuống sân. Ngay lập tức đội ngũ y tế đã vào sân cấp cứu song tại thời điểm ấy, tim của Alex Marques đã ngừng đập hoàn toàn. Những nỗ lực sau đó của các bác sỹ bệnh viện địa phương chỉ còn trong vô vọng và Marques mãi mãi ra đi khi vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20.

Carlos Alexandre Marques

Alex Marques tên thật là Carlos Alexandre Marques, từng là một tiền đạo rất được kỳ vọng tại xứ sở Iberia. Marques trưởng thành từ lò đào tạo Porto trong giai đoạn 2005 – 2010, từng thi đấu cho các đội bóng lớn như Porto, Braga, Rio Ave trước khi chuyển sang khoác áo Tourizense đầu mùa bóng. Sau cú sốc này, giới quan chức bóng đá BĐN lập tức yêu cầu các CLB phải tổ chức khám xét sức khỏe gấp rút cho các cầu thủ để không còn nỗi đau nào mang tên Alex Marques nữa.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục