Cựu sao Arsenal: "Họ đã tự bắn vào chân mình"

06:36 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnKevin Campbell nhận định gay gắt về việc Pháo thủ đã quá chậm chạp trong việc ký kết bản hợp đồng mới với tiền đạo số 1 của họ.

 

 Video Aubameyang và cột mốc 50 bàn cho Arsenal

Cựu tiền đạo Arsenal, Kevin Campbell cho rằng Pháo thủ đã tự bắn vào chân mình khi không thể trói chân Pierre-Emerick Aubameyang bằng bản hợp đồng mới vào năm ngoái. Campbell nhận định đội bóng cũ sẽ khó lòng tìm kiếm một chân sút khác đủ sức khỏa lấp khoảng trống để lại từ cựu sao Borussia Dortmund.

Bất chấp sự lạc quan từ HLV trưởng Mikel Arteta, tiến trình ký kết bản hợp đồng mới giữa Aubameyang và Pháo thủ thành London vẫn đang bế tắc. Tiền đạo người Gabon chỉ còn hơn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại, Barcelona, Man United và PSG là 3 ông lớn đang quan tâm sát sao đến cựu sao Borussia Dortmund.

‘They’ve shot themselves in the foot!’ – Kevin Campbell slams Arsenal over Pierre-Emerick Aubameyang’s contract situation - Bóng Đá

Aubameyang đang đếm ngày rời xa Arsenal.

Nhận định trên talkSPORT, Campbell cho biết: "Anh ấy đảm bảo cho Arsenal những bàn thắng đều đặn hàng tuần. Do đó, nếu bạn mất đi "cỗ máy ghi bàn" bạn sẽ cảm thấy rất khó để thay thế. Aubameyang đem đến trung bình 20 bàn thắng mỗi mùa, vậy họ sẽ thay thế anh ta như thế nào?,".

"Nếu Arsenal không thể cung cấp những thứ Aubameyang cần, họ sẽ để mất anh ấy. Chúng ta không thể đảm bảo những tân binh mới đến có thể chơi tốt như kỳ vọng. Dù đã 31 tuổi nhưng Aubameyang vẫn sở hữu tốc độ đáng nể, đây là mẫu cầu thủ mà đội bóng có khả năng xây dựng xung quanh.".

"Tôi nghĩ Arsenal đã tự bắn vào chân mình. Họ đã mạo hiểm với hy vọng giành 1 suất tham dự Champions League sẽ níu kéo Aubameyang. Thế nhưng, mọi việc đã không xảy ra như thế ở mùa giải năm nay,".

Anh Nguyễn | 06:06 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục