Cựu quỷ đỏ Jonny Evans muốn được dự cúp châu Âu

16:50 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Jonny Evans từng có 31 lần khoác áo Manchester United thi đấu tại châu Âu và muốn cùng CLB mới West Brom làm được điều này.

Không thể trụ lại M.U, Jonny Evans tìm thử thách mới. Ảnh: internet

Jonny Evans chia tay Quỷ đỏ Manchester United trong hè 2015 để gia nhập West Brom, thay thế lão tướng Joleon Lescott đã chuyển sang Aston Villa. Tại đây, trung vệ 27 tuổi người Bắc Ai len có nguyện vọng cùng đội chủ sân Hawthorns giành vé dự cúp châu Âu trong 2 năm tới.

Được biết, West Brom là CLB về đích thứ 13 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước. HLV Tony Pulis là người hùng tạo ra thành tích trên khi ông nhận dẫn dắt CLB này khi họ chỉ đang hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm. Tân binh Evans tin tưởng mùa này West Brom sẽ còn bay cao hơn.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports: “Trong các đội bóng mùa trước, tôi luôn nghĩ West Brom sẽ nằm đâu đó trong nhóm rớt hạng. Nhưng đội bóng đã làm được, và mục tiêu phía trước là cố gắng tiến vào Top 10. Nếu diễn biến thuận lợi thì tôi tin chúng tôi sẽ dự cúp châu Âu, có thể là năm nay hoặc năm sau.”

Được biết, sau 6 vòng đấu Ngoại hạng Anh, West Brom của Evans đang xếp thứ 12 trên BXH và chuẩn bị tiếp đón Everton trong trận đấu muộn cuối tuần này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục