Cựu ngôi sao của Arsenal thách thức 'Quỷ đỏ'

19:15 Thứ tư 02/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo đang chơi cho Shakhtar, Eduardo tin rằng đội bóng của anh sẽ đánh bại được M.U trong trận đấu diễn ra vào đêm nay.

'Quỷ đỏ' đang có một khởi đầu vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay khi mà đoàn quân của HLV David Moyes đã để thua 3 trận tại Premier League. Tuy nhiên ở đấu trường châu Âu, M.U vẫn đang có một phong độ tốt khi vừa đánh bại Bayer Leverkusen với chiến thắng 4-2 đầy ấn tượng. Dù vậy, cựu tiền đạo của Arsenal, Eduardo vẫn tin vào một chiến thắng của đội nhà.

Eduardo tin Shakhtar sẽ giành chiến thắng trước M.U. Ảnh: Internet.

Nhưng tiền đạo gốc Brazil thừa nhận đội bóng của anh sẽ phải cố gắng hết sức để đánh bại M.U trong trận đấu vào đêm nay

“Chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu này. M.U có thể đang gặp rắc rối nhưng họ vẫn rất mạnh và chúng tôi cần phải tập trung.” – Eduardo chia sẻ với The Sun.

Chúng tôi đã từng đánh bại Arsenal tại đây ở một vài năm trước và Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi luôn luôn chơi rất tốt ở sân nhà.”

Đây thực sự là một thách thức đối với David Moyes khi mà HLV người Scotland đang phải chịu rất nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây vì phong độ yếu kém của đội nhà. Nếu như tiếp tục gặp thất bại ở đêm nay đây thực sự là một cơn khủng khoảng trầm trọng đối với M.U.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục