Cựu HLV HAGL dự đoán tỷ số đại chiến Việt Nam vs Thái Lan

07:03 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu HLV HAGL Dusit Chalermsan có những nhận định về cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Theo đó, trả lời phỏng vấn trên trang Matichon, HLV Dusit Chalermsan phân tích: "Trận bán kết lượt đi ĐT Thái Lan phải chơi thật an toàn, chặt chẽ nhưng vẫn biết cách tạo ra cơ hội. Nếu chúng ta có cơ hội ghi bàn, hãy tận dụng thật tốt. Các tuyển thủ nên làm bất cứ điều gì có thể để không bị thua.

Tôi tin tưởng vào tiềm năng của các cầu thủ ĐT Thái Lan, họ có thể giành chiến thắng trong 2 lượt bán kết, nhưng tỷ số có lẽ sẽ không cao. Tôi dự đoán 1-0 [cho Thái Lan] ở cả 2 trận là điều hoàn toàn có thể xảy ra."

Cựu HLV HAGL dự đoán tỷ số đại chiến Việt Nam vs Thái Lan - Bóng Đá

HLV Dusit dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận.

Dusit Chalermsan là một trong những nhân tố gắn liền với thời kỳ vàng son của HAGL trong giai đoạn 2003-2011 trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Ông góp công lớn trong hành trình xưng vương của đội bóng Phối núi ở V-League 2003 và 2004. Sau đó, khi quyết định giải nghệ, cựu tuyển thủ Thái Lan tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku với tư cách trợ lý và cả HLV trưởng.

Hiện tại, HLV Dusit đang dẫn dắt CLB BG Pathum United thi đấu tại Thai-League. Thế nên ông rất am hiểu về cả 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan.

"ĐT Việt Nam đã phát triển rất nhiều so với thời tôi còn là HLV trưởng của CLB HAGL. Đặc biệt là nhiều cầu thủ đang đạt phong độ đỉnh cao như Nguyễn Công Phượng.

Nhưng với sự hiểu biết về 2 nền bóng đá, cá nhân tôi vẫn đánh giá Thái Lan vẫn nhỉnh hơn, đặc biệt với sự góp mặt của Chanathip Songkrasin và Theerathorn Bunmathan - những người đã có kinh nghiệm thi đấu tại J1-League."

Đăng Huy | 06:05 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục