Cựu HLV Chelsea chỉ trích Van Dijk, Frenkie de Jong

09:35 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Hà Lan Ruud Gullit đã chỉ trích Virgil van Dijk và Frenkie de Jong vì thiếu phẩm chất lãnh đạo ở đội tuyển.

 

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, người đã giành chức vô địch EURO 1988 cùng Cơn lốc màu da cam, đã chỉ trích bộ đôi người Hà Lan sau những thất bại gần đây trước Croatia và Ý tại Nations League.

Croatia đánh bại Hà Lan 4-2 trong trận bán kết và họ tiếp tục thua 2-3 trước Ý trong trận play-off tranh hạng ba. Viết cho De Telegraaf, biểu tượng của AC Milan cho biết: "Tôi thấy rằng hai cầu thủ quan trọng này không thể hiện được khi cần thiết."

"Họ không đạt đến trình độ mà họ được yêu cầu với tư cách là những nhà lãnh đạo đội tuyển quyết đoán. Tôi nghĩ Van Dijk và De Jong không có kỹ năng lãnh đạo."

Gullit talks about Chelsea - Bóng Đá

 Gullit không hài lòng với các trụ cột tuyển Hà Lan.

"Thực ra, tôi đang xin họ thứ mà họ không có. Họ cần chú ý hơn đến lối chơi của chính mình. Thật khó để một huấn luyện viên làm việc mà không có người lãnh đạo…"

Đội tuyển Hà Lan đã gặp khó trên băng ghế huấn luyện suốt từ sau World Cup 2014. Sự lựa chọn tốt nhất của họ lúc này là Louis van Gaal đã nghỉ hưu, Ronald Koeman đang gây thất vọng ở lần quay lại này.

Thanh Vũ | 08:37 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục