Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất AFF Cup

17:19 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Lê Tấn Tài mới đây đã chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất với chúng ta ở AFF Cup 2018.

Sau 3 lượt trận ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào. 

Trận đấu sắp tới gặp Campuchia, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần giành được 1 điểm cũng sẽ góp mặt ở vòng bán kết. Chứng kiến màn trình diễn của tuyển Việt Nam giai đoạn qua, một số cổ động viên đã bắt đầu nghĩ đến chức vô địch dành cho đội bóng.

Tuy nhiên, theo cựu đội trưởng đội tuyển, Lê Tấn Tài, chặng đường phía trước vẫn còn chông gai và chúng ta vẫn còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành được vinh quang.

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất AFF Cup - Bóng Đá

Theo cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, Lê Tấn Tài (áo đỏ), Thái Lan sẽ là một đối thủ đáng ngại với chúng ta. 

Cụ thể, Tấn Tài đã chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất của chúng ta ở AFF Cup: "Đội tuyển Thái Lan luôn là một đối thủ khó chơi. Họ sở hữu kỹ thuật tốt, chiến thuật đa dạng và lực lượng đồng đều. 

Nếu đối đầu Thái Lan, chúng ta sẽ mất đi "vũ khí" bất ngờ. Về phía Philippines, họ chủ yếu dùng cầu thủ nhập tịch và thi đấu theo phong cách của các đội bóng Châu Âu. Dù vậy, để nói về đối thủ khó chơi nhất với tuyển Việt Nam tại AFF Cup, Thái Lan luôn là một cái tên đáng gờm".

Phi Yến | 15:19 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục